logo

Thông báo

Icon
Error

4 Trang<1234>
Gửi chủ đề Trả lời
Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
mLyly88  
#21 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 10:15:19(UTC)
Trích dẫn
mLyly88

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 01-01-2016(UTC)
Bài viết: 13

Thay mat kinh iPad Air 3
SkMobile được biết đến là cửa hàng chuyên thay mặt kính iPad chính hãng tốt nhất tại Hà Nội ✬₪ Khi đến cửa hàng để nhờ giúp đỡ, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên kiểm tra ✪❦ tư vấn để đưa ra cách khắc phục tối ưu nhất cho sản phẩm ✬回 Đảm bảo rằng sau khi sửa chữa xong ❈✥✗ quý khách sẽ hài lòng về chất lượng tại đây ❈✭♨ Thay mặt kính cho iPad lấy ngay ✪♨
Khi nào cần thay mặt kính iPad Air 3
Lỗi về mặt kính iPad do nhiều nguyên nhân gây ra ❈✥♂♀ Do người dùng không cẩn thận ❈✭♨ hay do lỗi nhà sản xuất ❈✭▢ Tất cả đều là nguyên nhân khiến cho kính iPad có thể bị hư bất kỳ lúc nào. Việc mặt kính iPad bị hỏng ✰✉ không dùng được nữa ✪ʊ bởi vì cảm ứng có liên quan tới mặt kính ❈⋆₪ Cho nên ❈✥✉ lỗi mặt kính chắc chắn sẽ dẫn tới cảm ứng bị theo ✰▢ Bởi vậy ✪♂♀ tìm và khắc phục mặt kính iPad là điều nên làm ✢₪
Nếu như quý khách không biết kiểm tra lỗi trên mặt kính thì có thể đem máy trực tiếp qua cửa hàng SkMobile để nhân viên chúng tôi kiểm tra miễn phí giúp ❈✥₪ Và khi đã xác định được ✤▢ việc tiến hành thay mặt kính iPad chỉ còn phụ thuộc vào quyết định của khách hàng ✤✕
Nhưng xin lưu ý rằng ★☿ nếu không thay mặt kính thì để lâu máy có thể sẽ phát sinh thêm lỗi khác. Như vậy, thay vì chỉ thay mặt kính giờ còn phải sửa thêm một vài chi tiết khác ✪ღ
Theo như quan sát hiện nay ❈✭₪ có rất nhiều cửa hàng về sửa chữa điện thoại, máy tính bảng, nhưng không phải chỗ nào cũng tốt cả. Khách hàng nên cân nhắc việc chọn cho mình cửa hàng uy tín để nhờ sửa chữa.
mLLoan88  
#22 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 10:32:35(UTC)
Trích dẫn
mLLoan88

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 31-12-2015(UTC)
Bài viết: 4

Thay Màn hình ipad 2 tại SkMobile bao gồm các dòng:
iPad màn hình lớn: iPad 2❈✫回 iPad 3✤♂♀ iPad 4✪☿ iPad Air✰✕ iPad Air 2✤ϟ iPad Pro
iPad màn hình nhỏ: iPad Mini❈⋆❤ iPad Mini 1❈✥❤ iPad Mini 2✤❤ iPad Mini 3❈✥✉ iPad Mini 4
- Bạn đang gặp sự cố về tình trạng màn hình iPad của mình bị hỏng với các dấu hiệu : liệt cảm ứng✬✗ không lên màn hình✰₪ sọc màn hình❈✭ʊ hiển thị lệch màu - nhòe✪₪✰♂♀✪❤ hãy để dịch vụ sửa chữa ipad chuyên nghiệp SkMobile với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm hộ trợ thay màn hình iPad 2 3 4 mini air✬ʊ
Chuẩn đoán tình trạng cần thay màn hình iPad tại chỗ:
- Khi đến SkMobile bạn sẽ được kỹ thuật viên hộ trợ kiểm tra tình trạng máy ngay mà không cần giữ lại máy hay ngồi chờ✪❥ sau khi kỹ thuật viên của chúng tôi nắm bắt và chuẩn đoán tình trạng hư hỏng màn hình iPad sẽ tư vấn phương án tối ưu và thân thiện nhất với khách hàng nếu cần sửa chữa iPad hay thay màn hình iPad 2 3 4 mini air bạn sẽ được hộ trợ đầy đủ ở mục 2❈✫ϟ
nhunghuoutuoinga  
#23 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 11:28:05(UTC)
Trích dẫn
nhunghuoutuoinga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-06-2016(UTC)
Bài viết: 36

khodogiadung24hcm  
#24 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 08:58:12(UTC)
Trích dẫn
khodogiadung24hcm

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-06-2016(UTC)
Bài viết: 11
Đến từ: 56/11 Thích Quảng Đức, F5, Q.PN, Tp.HCM

cam on ban da chia se iliked
nhunghuoutuoinga  
#25 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 09:31:56(UTC)
Trích dẫn
nhunghuoutuoinga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-06-2016(UTC)
Bài viết: 36

daunonghanquoc1907  
#26 Đã gửi : 08/06/2016 lúc 10:37:04(UTC)
Trích dẫn
daunonghanquoc1907

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 06-06-2016(UTC)
Bài viết: 1

thanks you 4 share ^^ cam on ban da chia se hi ^^
nhunghuoutuoinga  
#27 Đã gửi : 09/06/2016 lúc 09:30:50(UTC)
Trích dẫn
nhunghuoutuoinga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-06-2016(UTC)
Bài viết: 36

Cao ban long ngâm rượu là một cách dùng hiệu quả được rất nhiều người tin tức và chọn lựa ( đặc biệt là nam giới). Cao ban long ngâm với rượu chính là sự phối hợp tuyệt vời trở thành một bài thuốc hay giúp tẩm bổ, nâng cao sức khỏe con người. thành thử, để giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn Cao ban long ngâm rượu như thế nào bài viết dưới đây sẽ cũng cấp đầy đủ các thông báo chi tiết về sản phẩm.

Cao ban long hay còn được gọi với cái tên khác như bạch giao, lộc giác giao chính là một trong các bài thuốc quý hàng đầu rất tốt cho sức khỏe và được sử dụng phổ quát, lâu đời trong nền y dược phương Đông. Đây là sản phẩm có nguồn cội tự nhiên, được chiết xuất và lựa chọn từ Nhung hươu Altai Siberia chất lượng nên mang lại rất nhiều công dụng tuyệt cho sức khỏe con người như: chống sự hư nhược, mỏi mệt cơ thể, lưu thông huyết khí, bổ dương, giúp chắc khỏe xương khớp, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa thân, tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng thân và phòng chống các bệnh ung thư hay tim mạch, tiểu đường hiệu quả,..
UserPostedImage
Cao ban long cao cấp Siberia

Để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, người ta kết hợp Cao ban long ngâm rượu nhằm mang lại hiệu quả nhanh nhất từ sản phẩm, đồng thời cũng để tăng thêm một số tác dụng khác cho sản phẩm:
  • Khác với các loại rượu thường nhật có thể gây ra những ảnh hưởng thụ động cho sức khỏe con người, Cao ban long ngâm rượu lại mang lại những công dụng tốt cho sức khỏe người sử dụng như:
  • Giúp nâng cao chức năng sinh lý nam giới: tăng cường sinh lực, giúp bổ dương, cường tinh, ích khí.
  • Tăng khả năng ham muốn cho các cặp vợ chồng.
  • Ngoài ra, nam giới dùng Cao ban long ngâm rượu đều đặn sẽ giúp cho thân luôn khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp hệ xương khớp thêm chắc khỏe; đồng thời giúp hạn chế mỏi mệt, suy nhược và giúp ăn ngon hơn.

Cách làm Cao ban long ngâm rượu:

Có rất nhiều cách kết hợp với Cao ban long để phát huy tối đa công dụng của sản phẩm như: ngâm với cháo nóng, hấp cách thủy, hoặc hòa nước sôi cùng với mật ong hay ngâm với rượu,... Trong số những cách chế biến trên thì chế biến Cao ban long bằng cách ngâm rượu là cách dùng phổ biến và được rất nhiều người chọn lựa. Dưới đây là các bước chế biến Cao ban long ngâm rượu:
  • Trước hết, bạn có thể lấy khoảng 100g đem hấp cách thủy để cho cao tan chảy hoàn toàn.
  • Sau đó, bạn nên lựa chọn loại rượu ngon từ 45 độ trở lên và ngâm Cao ban long với 750ml rượu để một khoảng thời gian.
  • Sau 1 tháng, khi rượu và Cao ban long ngấm quyện vào nhau thì bạn có thể mang ra dùng.
  • Khi dùng, mỗi ngày bạn có thể uống 2 lần trước bữa ăn, mỗi lần rót ra một chén nhỏ khoảng 200ml để có hiệu quả tốt nhất.
UserPostedImage
Cao ban long chất lượng cao Liên bang Nga

Đối tượng sử dụng:
  • Cao ban long rất tốt và hợp dùng cho nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau để nâng cao, bồi bổ sức khỏe: từ người cao tuổi đến trẻ nhỏ, cả nam giới và đàn bà. Tuy nhiên, tùy vào từng cách chế biến cũng như mục đích sử dụng khác nhau của người dùng mà người ta chọn cách chế biến Cao ban long thế nào và thích hợp cho ai sử dụng:
  • Với Cao ban long ngâm rượu thì đây là cách chế biến thích hợp cho người dùng là nam giới. Nhưng trong một số trường hợp như bị đầy bụng, sôi bụng, đau bụng đại tiện, âm hư hảo vượng thì nam giới tuyệt đối không nên sử dụng để tránh những ảnh hưởng xấu xảy ra.
  • Những đối tượng không nên dùng như: nữ giới có thai, đang cho con bú và trẻ nhỏ,...

Như vậy, với những thông báo cụ thể và cách chỉ dẫn làm Cao ban long ngâm rượu như trên sẽ giúp cho các quý độc giả tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình tạo ra sản phẩm an toàn, hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Để tham khảo dùng sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào website: caobanlong.org hoặc gọi đến hotline 046.254.3165 để được các tham mưu viên tham vấn trực tiếp và nắm rõ thông báo chi tiết hơn về sản phẩm.

Để có thêm thông báo về Cao ban long hộp quà biếu xin liên hệ:

Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt

Địa chỉ : Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Phone: 0976.450.808 – 046.254.3165
hapink2111pro  
#28 Đã gửi : 09/06/2016 lúc 11:13:26(UTC)
Trích dẫn
hapink2111pro

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 10-12-2015(UTC)
Bài viết: 252

Bán nhà đẹp, mới xây, đúc 3 tấm, móng ép cọc kiên cố đường HƯƠNG LỘ 2 1 sẹc, nhà đẹp mới xây, trang trí mặt tiền đẹp sang trọng. Nội thất đồ cao cấp. 1PK, 1 phòng bếp, 2PN, 3WC, 1 sẹc đường Bình Trị Đông, hẻm thông rộng 8m. Gần ngã tư Hương Lộ 2 và đường Bình Trị Đông
Cách chợ Lê Văn Quới 500m; gần trường học Cấp 2, Cấp 3; bệnh viện Bình Tân, Ủy Ban Phường. Thuận tiện sinh hoạt, học tập...
Phù hợp kinh doanh, buôn bán,
Nhà trang trí nội thất, đồ cao cấp; hình thức mặt tiền sang trọng, sân để xe i. Khu dân cư Vip, an ninh cực tốt.
Tặng máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ kệ bếp.
Diện tích ngang 3m dài 9m,giá bán 1 tỷ 200 triệu ,bao sang tên sổ hồng.liên hệ 0945459911 wedsite: http://www.nhamoisaigon.com
UserPostedImageUserPostedImage
Tbs128vsc1  
#29 Đã gửi : 09/06/2016 lúc 06:03:20(UTC)
Trích dẫn
Tbs128vsc1

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-05-2016(UTC)
Bài viết: 11

Thay man hinh Samsung S2
SkMobile là trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm bảo hành những dòng điện thoại cũng như máy tính bảng. Chúng tôi khẳng định là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Thay cảm ứng Samsung S2, được thành lập từ năm 2011 cùng với hàng ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình cùng chế độ bảo hành chu đáo, quy khách hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, chúng tôi luôn không ngừng phát triển để trở thành trung tâm có dịch vụ Thay màn hình Samsung S2 chất lượng cao nhất tại Hà Nội.

Samsung S2 là nỗ lực rất lớn để khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường smartphone giá cao của hãng.
Để có được được điều này, Samsung S2 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang có:
- Màn hình trên Samsung S2 4,5 inch Full HD
- cùng với đó, Samsung S2 còn có bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Samsung S2 có cả connect Wi-Fi Direct có thể connect không dây với những thiết bị ngoại vi.
Khi sử dung điện thoại, mọi người khó tránh khỏi những va đập khiến cho mặt kính Samsung S2 bị hỏng.
Sau đây là các lỗi mặt kính Samsung S2 thường gặp của khách hàng:
- Màn hình Samsung S2 .
- Samsung S2 bật không lên màn hình.
Nếu điện thoại Samsung S2 của bạn bất cẩn gặp phải một trong các trường hợp trên, chắc chắn màn hình điên thoại Samsung S2 cần được thay thế mặt kính điên thoại Samsung S2 để đảm bảo sử dụng như ban đầu. SkMobile chúng tôi thay thế mặt kính Samsung S2 xem trực tiếp, nhanh chóng ở Hà Nội. Chúng tôi có hàng ngũ nhân viên và trang thiết bị hiện đại để phục vụ thay mới màn hình điên thoại Samsung S2 cho các bạn.

2. Chúng tôi luôn đáp ứng những nhu cầu, giải quyết khó khăn của bạn.
- thay mới màn hình Samsung S2 được bảo quản máy cẩn thận trong suốt quá trình thay thế.
- thay mặt kính Samsung S2 lấy ngay, không để bạn phải chờ lâu.
- cảm ứng Samsung S2 nguyên zin 100%.

SKmobile địa chỉ bán lẻ và bảo hành những dòng smartphone và tablet Smartphone chất lượng skmobile.vn
ĐIỆN THOẠI: 0123.83.66666 - 0938.269.866
Địa chỉ: 130 Thái Hà - Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội
vsc128hu1  
#30 Đã gửi : 09/06/2016 lúc 06:45:19(UTC)
Trích dẫn
vsc128hu1

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 28-05-2016(UTC)
Bài viết: 7

Thay màn hình Samsung S6
SkMobile là địa điểm Thay màn hình Samsung S6 lấy liền giá rẻ nhất tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ Thay mặt kính Samsung S6 chất lượng tốt theo tác phong chuyên nghiệp với công nghệ cao châu âu.

1. Vì sao thay thế mặt kính Samsung S6 tại SkMobile mà không phải những nơi khác
- Chế độ bảo hành chu đáo dành cho cảm ứng Samsung S6
- cảm ứng Samsung S6 thay thế đều là hàng mới 100%

SKmobile địa điểm bán lẻ và thay mới các dòng điện thoại cũng như máy tính bảng Smartphone chất lượng skmobile.vn
ĐIỆN THOẠI: 0123.83.66666 và 0938.269.866
Địa chỉ: 130 đường Thái Hà - Đống Đa - Thành phố Hà Nội
nhunghuounga  
#31 Đã gửi : 09/06/2016 lúc 11:33:01(UTC)
Trích dẫn
nhunghuounga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 12-05-2016(UTC)
Bài viết: 39

nhunghuounga  
#32 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 06:23:55(UTC)
Trích dẫn
nhunghuounga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 12-05-2016(UTC)
Bài viết: 39

khodogiadung24hcm  
#33 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 09:22:17(UTC)
Trích dẫn
khodogiadung24hcm

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-06-2016(UTC)
Bài viết: 11
Đến từ: 56/11 Thích Quảng Đức, F5, Q.PN, Tp.HCM

cam on ban da chia se iliked
nhunghuoutuoinga  
#34 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 09:32:58(UTC)
Trích dẫn
nhunghuoutuoinga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-06-2016(UTC)
Bài viết: 36

nhunghuoutuoinga  
#35 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 10:18:19(UTC)
Trích dẫn
nhunghuoutuoinga

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 04-06-2016(UTC)
Bài viết: 36

hapink2111pro  
#36 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 02:09:20(UTC)
Trích dẫn
hapink2111pro

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 10-12-2015(UTC)
Bài viết: 252

Bán nhà đẹp, mới xây, đúc 3 tấm, móng ép cọc kiên cố đường HƯƠNG LỘ 2 1 sẹc, nhà đẹp mới xây, trang trí mặt tiền đẹp sang trọng. Nội thất đồ cao cấp. 1PK, 1 phòng bếp, 2PN, 3WC, 1 sẹc đường Bình Trị Đông, hẻm thông rộng 8m. Gần ngã tư Hương Lộ 2 và đường Bình Trị Đông
Cách chợ Lê Văn Quới 500m; gần trường học Cấp 2, Cấp 3; bệnh viện Bình Tân, Ủy Ban Phường. Thuận tiện sinh hoạt, học tập...
Phù hợp kinh doanh, buôn bán,
Nhà trang trí nội thất, đồ cao cấp; hình thức mặt tiền sang trọng, sân để xe i. Khu dân cư Vip, an ninh cực tốt.
Tặng máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ kệ bếp.
Diện tích ngang 3m dài 9m,giá bán 1 tỷ 200 triệu ,bao sang tên sổ hồng.liên hệ 0945459911 wedsite: http://www.nhamoisaigon.com
UserPostedImageUserPostedImage
nhunghuousiberia  
#37 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 02:38:13(UTC)
Trích dẫn
nhunghuousiberia

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 09-06-2016(UTC)
Bài viết: 10

Tbs128vsc1  
#38 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 03:04:48(UTC)
Trích dẫn
Tbs128vsc1

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 05-05-2016(UTC)
Bài viết: 11

chung cư vinhomes metropolis
đánh giá của khách hàng về vinhomes liễu giai★✓
Đánh giá của Chị Vân Anh❈✫ϟ
“Dự án của các bạn bán đều là ❈✩回 những dự án mà tôi quan tâm để đầu tư♧ Từ khâu tư vấn đến thái độ phục vụ tôi chỉ có thể đánh giá qua 3 từ ” Rất chuyên nghiệp”۞ Chúc các bạn ngày càng phát triển và chúng ta luôn có những cơ hội hợp tác✗”
đánh giá của khách hàng về dự án vinhomes liễu giai✰❤
Đánh giá của chị Hằng ✬ʊ
“Tôi đánh giá cao tình thần ✢✗làm việc của bạn vì rất có trách nhiệm với khách hàng và hỗ trợ bán hàng rất tốt☧ những lúc tôi cần bạn đều hỗ trợ rất nhiệt tình♨ rất cảm ơn bạn✉”
hapink2111pro  
#39 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 03:13:15(UTC)
Trích dẫn
hapink2111pro

Danh hiệu: Advanced Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 10-12-2015(UTC)
Bài viết: 252

Bán nhà đẹp, mới xây, đúc 3 tấm, móng ép cọc kiên cố đường HƯƠNG LỘ 2 1 sẹc, nhà đẹp mới xây, trang trí mặt tiền đẹp sang trọng. Nội thất đồ cao cấp. 1PK, 1 phòng bếp, 2PN, 3WC, 1 sẹc đường Bình Trị Đông, hẻm thông rộng 8m. Gần ngã tư Hương Lộ 2 và đường Bình Trị Đông
Cách chợ Lê Văn Quới 500m; gần trường học Cấp 2, Cấp 3; bệnh viện Bình Tân, Ủy Ban Phường. Thuận tiện sinh hoạt, học tập...
Phù hợp kinh doanh, buôn bán,
Nhà trang trí nội thất, đồ cao cấp; hình thức mặt tiền sang trọng, sân để xe i. Khu dân cư Vip, an ninh cực tốt.
Tặng máy nước nóng năng lượng mặt trời, tủ kệ bếp.
Diện tích ngang 3m dài 9m,giá bán 1 tỷ 200 triệu ,bao sang tên sổ hồng.liên hệ 0945459911 wedsite: http://www.nhamoisaigon.com
UserPostedImageUserPostedImage
Vsc128mt1  
#40 Đã gửi : 10/06/2016 lúc 03:15:52(UTC)
Trích dẫn
Vsc128mt1

Danh hiệu: Member

Nhóm: Registered
Gia nhập: 10-05-2016(UTC)
Bài viết: 10

CÂU HỎI KHI MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ chung cư vinhomes liễu giai
Trong quá trình tư vấn☛ chúng tôi nhận thấy khách hàng đều có nhiều câu hỏi tương tự nhau về dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai☎ Vì vậy♧ dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp lại và giải đáp một cách ngắn gọn☨ chính xác nhất các câu hỏi đó☣
1♪ Vị trí dự án có phù hợp với điều kiện gia đình không☺
2❥ Quy trình mua nhà như thế nào ∫
3★ Những ưu đãi nhận được khi mua nhà tại Vinhomes Liễu Giai☨
4☃ Các hình thức thanh toán khi mua căn hộ Vinhomes Liễu Giai gồm những gì۩
5☜☝ Thiết kế các căn hộ có đảm bảo sự thông thoáng✑ Tiện ích có đảm bảo cho những nhu cầu sinh hoạt của gia đình◊
6☄ Ngân hàng hỗ trợ vay vốn dự án ♠
Trả lời nhanh Hiển thị Trả Lời Nhanh
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
4 Trang<1234>
Gửi chủ đề Trả lời
Di chuyển  
Bạn có thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn có thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn có thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn có thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn có thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET 2.1.2 | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.519 giây.